แนวทางการให้บริการ

แนวทางการให้บริการการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของผู้บริหาร (ผู้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา)

แนวทางการให้บริการการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของผู้บริหาร (ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าส่วนงาน ตามมาตรา 7 (3) และ 7 (4) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยพะเยา พ.ศ. 2553)

แนวทางการให้บริการการประเมินผลจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) กรณี อธิการบดี หัวหน้าส่วนงานและผู้อำนวยการของหน่วยงานที่ฐานะเทียบเท่าระดับกอง

แนวทางการให้บริการ การประเมินผลจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) กรณี บุคลากรของมหาวิทยาลัยพะเยา นิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา และบุคคลภายนอก

แนวทางการให้บริการ การขอยืม วัสดุ ครุภัณฑ์ สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา